Thực hư ra sao với thuốc giảm cân Slim Mix giảm mỡ thừa?

Slim Mix là sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân với các thành phần thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, tảo xoắn, collagen, yến mạch… Những chất này hỗ trợ tốt cho cơ thể trong quá trình trao đổi chất và ngăn ngừa chứng thèm ăn. Vậy thuốc giảm cân Slim Mix có tốt thật không và có tác dụng gì?

Slim Mix giảm cân là gì?

Slim Mix là loại thực phẩm bổ sung có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong giai đoạn giảm cân. Có tác dụng làm đẹp và chống lão hóa da. Thuốc giảm cân Slim Mix được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến khép kín và hiện đại của Nhật Bản.

Sản phẩm Slim Mix giảm cân đã nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của đại đa số khách hàng. Do vậy sau khi tìm hiểu, công ty TNHH Sojilabs đã chính thức chuyển giao “công nghệ giảm béo” vào thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự đúc kết sau quá trình nghiên cứu để giúp cho người thừa cân tìm ra một sản phẩm thích hợp. 

Hơn nữa, Bộ Y Tế cũng đã công nhận sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Slim Mix giảm cân là gì?

Thành phần của giảm cân Slim Mix

Cacao: Vốn là loại thực phẩm giảm cân có chứa hàm lượng calories thấp và vị ngọt vừa phải. Cacao giúp cơ thể có cảm giác no và ngăn chặn lại sự thèm ăn. Hơn nữa, chất béo trong cacao vốn là chất béo không bão hòa. Điều này cực kỳ hữu ích bởi khi nạp vào cơ thể chúng sẽ không bị tích trữ thành mỡ thừa.

Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng xây dựng cơ bắp, đốt cháy calo tối đa hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Tảo xoắn Spirulina: Chỉ với 7g tảo Spirulina sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Có tác dụng chống oxy hóa, đẩy lùi những nguy cơ bệnh tim mạch, chống viêm, hạ huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ.

Yến mạch: Đây cũng là loại thực phẩm được khuyên dùng trong danh sách giảm cân nên ăn gì. Là loại sản phẩm không chứa chất béo cùng với lượng calo và đường rất thấp. Hơn nữa chất xơ bên trong yến mạch còn có tác dụng chủ đạo để giúp năng lượng dư thừa được tiêu thụ tối đa.

Đậu nành: Giúp ngăn ngừa chất béo bằng việc giảm lượng thức ăn cơ thể tiếp thu. Đậu nành còn giúp cung cấp cho cơ thể các nguồn protein thực vật có nhiều chất xơ và rất ít chất béo không no.

Collagen: đậy là loại protein tìm thấy ở động vật, có tác dụng giảm mỡ, ngăn ngừa mỡ thừa đi vào cơ thể. Giúp tăng năng lượng để bạn hoạt động ngày dài.

Protein: hàm lượng vừa phải sữa giúp cơ thể đốt cháy calo và đẩy nhanh giai đoạn trao đổi chất.

Thành phần của giảm cân Slim Mix

Slim Mix có tốt không?

Muốn đánh giá một loại thuốc hỗ trợ giảm cân có tốt không cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Một số ưu điểm nổi bật để đánh giá Slim Mix giảm cân như sau:

  • Sản phẩm thuốc giảm cân Slim Mix có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất tại nhà và phân phối chính hãng tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y Tế công nhận sau đó cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Thuốc Slim Mix còn được đánh giá là loại sản phẩm an toàn cho sức khỏe.
  • Những thành phần trong Slim Mix rõ ràng và dễ tìm kiếm thông tin chính xác.
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm từ 5 đến 7kg/ tháng nếu bạn dùng thường xuyên và đúng cách.
  • Có tác dụng đào thải những độc tố ra ngoài, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn.
  • Thuốc giúp ngăn ngừa những vấn đề về các căn bệnh liên quan đến thừa cân, béo phì…
  • Sản phẩm không gây mệt mỏi, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng thuốc giảm cân Slim Mix

Giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Thuốc giúp cơ thể hòa tan, đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Thành phần hạt ca cao hữu cơ chứa axit béo omega 3 có tác dụng đẩy mạnh quá trình đánh tan các loại mỡ. Từ đó giảm khả năng tích tụ mỡ trong cơ thể.

Trẻ hóa da: Thành phần collagen có trong Slim Mix giúp kết nối các tế bào và kích thích cơ thể trao đổi chất. Hơn nữa collagen còn giúp tạo độ đàn hồi cho da.

Thanh lọc cơ thể, quá trình trao đổi chất từ đó tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt tảo xoắn và bột yến mạch mang lại tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tiêu hóa và phục hồi quá trình chuyển hóa của cơ thể.

Bổ sung năng lượng: Nếu sử dụng Slim Mix giảm cân vào buổi sáng sẽ giúp bạn có thêm năng lượng cho 1 ngày dài làm việc. Cơ thể hoạt động càng nhiều sẽ giúp bạn đốt cháy được calo càng nhiều. Từ đó giảm được vài centimet cho vòng eo được thon gọn dần dần. 

Vitamin nhóm B cùng với hương vị thơm ngon mà Slim Mix mang lại sẽ giúp cung cấp nền tảng tốt để hoạt động hiệu quả hơn.

Các loại thuốc giảm cân an toàn hiện nay đều được nhiều người quan tâm rằng sẽ giảm được bao nhiêu kg. Với Slim Mix bạn sẽ có thể giảm 1.5 đến 2kg/tuần và từ 5 đến 7kg/tháng. Điều này sẽ chính xác nếu bạn áp dụng cùng với thực đơn giảm cân hỗ trợ, hoặc các bài tập thể dục giảm cân giúp đẩy nhanh cơ chế của thuốc.

Công dụng thuốc giảm cân Slim Mix

Cách sử dụng Slim Mix giảm cân đạt hiệu quả cao

Với bất kỳ cách giảm cân nhanh tại nhà nào cũng cần theo quy trình để đạt hiệu quả tốt nhất. Thuốc giảm cân Slim Mix cũng vậy, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Buổi sáng: Uống ngay 1 cốc nước chanh ấm khi ngủ dậy. Sau đó uống 1 ly Slim Mix để thay cho bữa ăn sáng. Kèm theo đó bạn có thể đi bộ nhanh hay chạy bộ giảm cân trong 30 phút.

Buổi tối: Sau 1 ngày dài hoạt động, bạn có thể lắc vòng hay chạy bộ trong 10 phút. Sau đó dùng 1 ly Slim Mix.

Trước khi ngủ bạn nên dùng 1 ly chanh ấm để cơ thể hoạt động đánh tan mỡ thừa lúc ngủ tốt hơn.

Lưu ý khi uống giảm cân Slim Mix

  • Xem kỹ hạn sử dụng. Dùng thuốc trong 35 tháng từ ngày sản xuất.
  • Bạn nên bảo quản thuốc ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh cho thuốc tiếp xúc với nắng mặt trời.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú tuyệt đối không sử dụng sản phẩm.
  • Thuốc thích hợp dành cho người lớn, trẻ em 13 tuổi trở lên.
  • Slim giảm cân chỉ là thuốc hỗ trợ cân nặng, không phải là thuốc để chữa bệnh.

Phân biệt Slim Mix chính hãng như thế nào?

  • Một chai Slim Mix chính hãng sẽ có phong cách thiết kế đậm phong cách Nhật Bản. Sản phẩm có tone màu chủ đạo màu đen, pha cùng với màu vàng nhám, màu hồng và xanh lá cây đậm.
  • Sản phẩm có hương vị chocolate.
  • Thành phần chính trong thuốc là Spirulina.
  • Bao bì được gói với 2 ngôn ngữ Việt – Nhật.
  • Sản phẩm được sản xuất dưới công ty Medistar Việt Nam.
  • Hộp có 14 gói 168g.
  • Trong 1 gói Slim Mix có chứa khoảng 27 kcal và 70mg chất xơ.

Thuốc giảm cân Slim Mix có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Những công dụng hiệu quả và tuyệt vời của thuốc giảm cân mang lại sẽ phù hợp với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra. 

Giá niêm yết trên thị trường hiện nay là 1.380.000 VNĐ/hộp, với trọng lượng 168g cho 14 gói nhỏ. 

Hiện nay, sản phẩm được bán rộng rãi tại những nhà phân phối chính hãng toàn quốc. Ở các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội bạn sẽ dễ tìm mua tại các nhà thuốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng online trên website của nhà phân phối chính thức.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về thuốc giảm cân Slim Mix, những công dụng cũng như hiệu quả mà thuốc mang lại cho cơ thể trong giai đoạn giảm cân. Giamcanbona hy vọng bạn sẽ sử dụng đúng cách và kết hợp với các phương pháp khác, nâng cao hiệu quả giảm cân.

Viết một bình luận